Thursday, March 28

คู่ชีวิต คู่หูธุรกิจกับคุณอิง ภาสกรนที

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

เราทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จักคุณตัน ภาสกรนที หรือคุณตันอิชิตัน ผู้ที่มาพร้อม Campaign โฆษณาการตลาดที่กระแทกใจชาวไทยมากๆ เช่น 60 วัน 60 ล้าน แต่จะมีใครรู้บ้างว่าเบื้องหลังของผู้ชายคนนี้ยังมี คุณอิง ศรีภรรยาคอยช่วยประสานงานอยู่เบื้องหลัง

ชีวิตในทางตัน “อิง” ภาสกรนที เป็นหนังสือที่คุณอิงเป็นคนเขียน โดยมีคุณตันยืนเป็น Background อยู่ด้านหลังให้บนปก(ไม่ได้มีส่วนร่วมในการเขียน นอกจากให้กำลังใจอย่างเดียว) ซึ่งหัวข้อหลักๆ ในหนังสือจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ คือ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้, ลูกวัวไม่กลัวเสือ, ชีวิตในกล่องช็อกโกแลต

Part 1 ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

หากคุณเคยอ่านประวัติชีวิตของคุณตันจากหนังสือที่คุณตันเคยเขียนแล้ว อย่าเพิ่งคิดว่าคุณรู้จักคุณตันดีพอ เพราะส่วนนี้จะเป็นส่วนของประวัติระหว่างคุณตันและคุณอิง โดยผ่านมุมมองจากทางฝั่งคุณอิงบ้าง ว่าเจออุปสรรคชีวิตอย่างไร จนได้มาแต่งงานกับคุณตันในที่สุด

Part 2 ลูกวัวไม่กลัวเสือ

ส่วนนี้จะเป็นส่วนเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับคุณตันในฐานะ ผู้บริหารอันดับ 2 (หรืออันดับ 1 ในบางครั้ง) ว่าในฐานะผู้บริหารด้านการเงินมีวิธีจัดการกับมนุษย์ไอเดียอย่างคุณตันได้อย่างไร วิธีการดำเนินงานของบริษัท การบริหารเงินในส่วนต่างๆ หรือแม้แต่วิธีการยึดอำนาจ(???)

Part 3 ชีวิตในกล่องช็อคโกแลต

ส่วนสุดท้ายเป็นชีวิตของคุณอิงในบทบาทคุณแม่ของครอบครัว ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมายแค่ไหนกว่าจะมีลูกคนที่ 2 ได้ และวิธีการเลี้ยงดูลูกๆ ในแบบฉบับของตันและอิง ภาสกรนที

หากใครชื่นชอบคุณตันแล้วควรหาหนังสือเล่มนี้มาอ่านเป็นอย่างยิ่ง เพราะคุณจะได้รู้ถึงเบื้องหลังความสำเร็จของคุณตัน ที่มีศรีภรรยามากความสามารถอย่างคุณอิง และเรื่องราวชีวิตในมุมมองที่แตกต่าง ซึ่งไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

หากท่านผู้อ่านสนใจอยากรู้ว่าความสำเร็จของคุณตันเกิดมาจากอะไร พบเจออะไรมาถึงเป็นเช่นนี้ ท่านสามารถซื้อหนังสือ “ชีวิตนี้ไม่มีทางตัน” โดยผ่าน Application Ookbee ได้ตาม Link ด้านล่าง

Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Comments are closed.