Thursday, March 28

[ลองชิม]แซนวิชสังขยามะพร้าวอ่อน ในเซเว่น

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

          เปิดปีใหม่ 2016 มาไม่ทันไร แต่เราก็ยังคงกินข้าวกลางวันไม่อิ่มเหมือนเดิม กระเพาะของหวานยังทำงานได้ดีเช่นเดิมจึงต้องแวะเข้าไปฝากท้องที่ 7-11 อีกครั้ง แต่วันนี้ผมไปเจอของกินอันใหม่ใน 7-11 มานั่นคือ แซนวิชสังขยามะพร้าวอ่อนนั่นเอง เอง เอง

          แซนวิชสังขยามะพร้าวอ่อน มีจุดสังเกตได้ง่ายมากคือ ซองพลาสติกจะเป็นสีเขียว แตกต่างจากแซนวิชแบบอื่นๆ ชัดเจนมาก และเนื่องจากเป็นของใหม่ตอนนี้จึงมีโปรลดราคาจาก 25 บาท เหลือแค่ 19 บาทเท่านั้น!!! ว่าแล้วก็จัดมาซะเเลย

20160107_134330_HDR - Copy

          ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร : มีแป้งสาลี ไข่ นม และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ใช้เกลือเสริมไอโอดีน

กัดไม่ดูเอาซะเลอะเลย

กัดไม่ดูเอาซะเลอะเลย

          อบออกมาก็เหมือนแซนวิชธรรมดาแหละครับ เห็นแค่เขียวๆตรงกลางแผ่นนิดหน่อย แล้วก็มาถึงขั้นตอนสำคัญ ลองชิม จากการกัดเข้าไปครั้งแรกก็ร้อนมือเลยครับ ไส้ทะลักมาโดนมือเปื้อนเลย ในความเห็นของผมไส้ก็เยอะกำลังพอดี รสชาติไม่หวานจนเลี่ยน กัดๆไปจะเจอเนื้อมะพร้าวอ่อนบ้าง แต่ไม่ได้มากนักแค่พอกรุบๆ ส่วนเรื่องแป้งก็แล้วแต่ฝีมือพนักงานของสาขานั้นๆครับว่าจะออกมากรอบ หรือนุ่ม ฮ่าๆ ที่สำคัญคือกินแล้วไม่ฟืดคอเหมือนแซนวิชอื่นๆ

20160106_141249_HDR

          สรุปสุดท้าย สำหรับผมยกให้เป็นของอร่อยที่น่ากินอย่างหนึ่ง ให้ผ่านครับ ยิ่งซื้อมากินกับนมสักขวดนี่อร่อยเลย ดูได้จากร้านเซเว่นที่ผมไปซื้อซองนี้เป็นซองสุดท้ายแล้ว เมื่อวานยังมีเยอะอยู่เลย

Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Comments are closed.