Thursday, April 25

วิธีเก็บเลเวลด้วย Fire Condor Card ที่เปลี่ยนจาก Hard Mode เป็น Easy Mode สำหรับสายเวท Wizard, Sage, Super Novice

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

สวัสดีครับผมไอซ์จาก Youtube Kamonway วันนี้เราจะมาแนะนำให้ลองใช้การ์ด Fire Condor เก็บเลเวลกัน ซึ่งการ์ดใบนี้จะทำให้ สกิล Fire Ball แรงขึ้นมาจนสามารถเอามาใช้เก็บเลเวลได้เลยทีเดียว

Fire Condor Card ทำอะไรได้

คุณสมบัติของการ์ด Fire Condor คือ ลดระยะเวลาร่ายผันแปร (VCT) ของสกิล Fire Ball 50% และเพิ่มความแรงของสกิล Fire Ball 100% ซึ่งการ์ดใบนี้เป็นการ์ดที่ใส่ในช่องเครื่องประดับ หมายความว่าเราสามารถใส่ 2 ข้างได้ทำให้ได้รับคุณสมบัติดังนี้
1.ลดร่ายผันแปรของสกิล Fire Ball 100% (แต่ยังไม่ไร้หลอดนะ ติด Fix Cast Time)
2.เพิ่มความรุนแรงของสกิล Fire Ball อีก 200%

Damage แบบถึงใจ


จากรูปเป็นตัวอาชีพ Wizard เลเวล 80 มี Int 90 และใส่เพียงคทาจาก Eden 2 เท่านั้น แต่สามารถยิงไฟบอลใส่ Petite ได้ถึง 6000 ถือว่าสูงมากในสกิลหมู่ Class 2 และที่สำคัญใช้เวลาร่ายเพียง 0.2 วินาที (ติด Fix Cast Time) เท่านั้้น เรียกว่าเร็วแรงไม่แพ้ Double Strafe ของ Hunter กันเลย

อยากอัพเกรดเพิ่มทำไงดี

สำหรับใครที่อยากอัพเกรด Fire Ball ให้มันโหดร้ายกว่านี้ผมมี 2 ทางมานำเสนอ สำหรับป๋าสายเปย์ทั้งหลาย เพราะราคาไอเทมที่ต้องใช้มันแพง
1. ใส่ Cos ส่วนผ้าคลุมที่มีออฟ Casting ที่ช่วยลด Fix Cast Time 0.3 วินาที จะทำให้เราสามารถร่ายไฟบอลแบบไร้หลอดได้ทันที แต่ออฟนี้มีราคาแพงมาก
2. อัพ Dex 120 แล้วใส่รองเท้า Temporal Dex Boots ตอนเป็น Class 3 แล้ว เพราะรองเท้านี้จะลด Fix Cast Time 0.5 วินาทีเมื่อ Dex ตัวหน้าถึง 120
3. หาผ้าคลุมใส่การ์ด Nightmare Ancient Mummy Card ที่เพิ่มความแรงของธาตุไฟ 3% ทุกๆ การตีบวกของผ้าคลุม


ท่านผู้อ่านสามารถสนับสนุน Kamonway ได้โดยการซื้อบัตรเติมเงินผ่านเว็บเทพทรู ท่านจะได้ส่วนลดค่าบัตรเท่าเดิม แต่ผมจะได้ค่าขนมจากทางเทพทรูนิดหน่อย เพียงแค่คุณกดเติมเงินผ่านลิ้งนี้
https://www.lnwtrue.com/x/kamonway

สูตรเก็บเลเวล 1-99

ในส่วนของการเก็บเลเวลนั้นเราจะเน้นไปที่มอนธาตุดินหรือผีดิบที่แพ้ไปเป็นหลัก แต่เอาจริงๆ ถ้ามอนเลือดไม่ได้เยอะมาก เราก็สามารถยิงให้ตายด้วย Fire Ball ทีเดียวก็ได้
1 – 20 Spore, ถ้ำพาย่อนชั้น 1
20 – 30 Muka
30 – 50 แมพออคทั้ง Orc Lady, Orc Warrior, Orc Baby
50 – 65 Hode, Sandman
65 – 80 Sidewinder, Argiope, Green Petite (70+)
80 – 95 Stapo
95 – 99 Dark Priest, Tengu, Rybio, Hill Wind, Assaulter
ช่วง 95 – 99 จะยากหน่อยเพราะไม่มีมอนธาตุดินดีๆ

ก่อนจากกัน

หากคุณชื่นชอบบทความนี้สามารถกด Subscribe ช่อง Kamonway เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปด้วยนะครับ
ท่านผู้ชมสามารถสมัครเป็น Members ของ Kamonway พร้อมชมคลิปก่อนใครได้ผ่านทางลิ้งนี้ สมัครเป็น Member Kamonway
หรือสามารถสนับสนุน Kamonway ได้โดยการซื้อบัตรเติมเงินผ่านเว็บเทพทรู ท่านจะได้ส่วนลดค่าบัตรเท่าเดิม แต่ผมจะได้ค่าขนมจากทางเทพทรูนิดหน่อย เพียงแค่คุณกดเติมเงินผ่านลิ้งนี้
https://www.lnwtrue.com/x/kamonway

คลิปน่าสนใจ



Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Leave A Reply