Wednesday, April 24

5 ไอเทมแนะนำ สำหรับสายเร่ง Exp ปั๊มเลเวล Ro Classic GGT

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

สำหรับเกม Ro ที่เป็นเกมแนว MMORPG การเก็บเลเวลเพื่อเพิ่ม Exp เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผู้เล่นหลายๆ คนที่อยากจะให้ตัวละครของเราเก่งไวๆ และพอจะมีงบอยู่บ้าง เราสามารถใช้ไอเทมเหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บเลเวลได้ ซึ่งวันนี้ KamonWay จะมาแนะนำให้รู้จักกับไอเทมเหล่านั้นกัน

1. Premium Service Box

Premium Service Box หรือกันสั้นๆ ว่า VIP เป็นบัพที่จะเพิ่ม Exp+30% อัตราการดรอปไอเทม+20% และเพิ่มพื้นที่คลังเก็บของใน Kafra ให้เราเป็น 600 ช่อง โดยบัพนี้จะได้ผล ทุกตัวละครใน ID เป็นระยะเวลา 30 วัน ซึ่งมันคุ้มมากๆ ผมเลยแนะนำให้คนที่พอจะมีงบซื้ออันนี้มาใช้
ราคา 195 บาท ซื้อได้ใน Cash Shop

2. Field Manual / Job Manual

เป็นบัพเพิ่ม Exp โดย Field Manual จะได้ Exp+50% ส่วน Job Manual จะได้ Job+50% ซึ่งบัพทั้ง 2 อันนี้เราสามารถกดพร้อมกันได้ แต่ถ้าใคร Job Level ตันแล้วแนะนำว่ากดแค่ Field Manual เพื่อเอาเลเวลก็พอ

Field Manual หรือ Job Manual 1 กล่องเมื่อแกะออกมาแล้วจะได้สมุดคูณ 10 เล่ม ซึ่งเล่มนึงจะได้บัพ 30 นาทีต่อการกดใช้ 1 ครั้ง เหมาะมากกับคนที่ชอบเร่งเลเวล
ราคา 50 บาท/กล่อง (10 เล่ม) ซื้อได้ใน Cash Shop
ปล. เซิฟ Class3 เราสามารถนำ Jellopy ไปแลกสมุดคูณได้ฟรี

3. Silvervine

Silvervine หรือมะละกอ ไม่ใช่ไอเทมกดใช้ แต่ว่าเอาไปใช้กับ ไม้คทา ที่ได้มาจากการเปิดกล่อง Premium Service Box โดยเมื่อเรากดใช้ไม้คทาจะเรียก Npc ออกมา ซึ่ง Npc นั้นเราสามารถเลือกรับบัพเสริมได้ โดยต้องจ่าย Silvervine ตามที่ Npc กำหนด ซึ่งวิธีนี้เหมาะกับคนที่วันนั้นมีเวลาเน้นเยอะๆ เพราะมันนับเวลา 24 ชั่วโมงตามจริง Offline ไม่ได้เข้าเกมก็นับ
บัพ Exp+30% 24 ชั่วโมง : ใช้ 4 Silvervine
บัพ Droprate+20% 24 ชั่วโมง : ใช้ 2 Silvervine
บัพลดโทษตาย 50% 24 ชั่วโมง : ใช้ 1 Silvervine
เหมา 3 บัพ 24 ชั่วโมง : ใช้ 6 Silvervine
ราคา 100 บาท ต่อ 10 Silvervine

4. แหวนเพิ่ม Exp

แหวนเพิ่ม Exp เป็นไอเทมเช่า 7 วัน โดยเมื่อแกะกล่องจะได้แหวนตามเผ่าที่เราซื้อมา โดยเมื่อสวมใส่ 1 วงในช่องเครื่องประดับจะเพิ่ม Exp ต่อเผ่านั้นๆ 15% ซึ่งเราสามารถใส่แหวน 2 วงเพื่อเพิ่ม Exp 30% ได้ แนะนำว่าควรใช้ตอนเลเวล 85 ขึ้นไป เพราะเลเวลต่ำกว่านั้นเราจะเปลี่ยนแมพเก็บเลเวลบ่อย แต่ช่วงท้ายๆ 85-99 จะใช้เวลาเก็บ Exp ในแมพเดิมนานๆ จึงคุ้มกว่า
ปล. แหวะที่แกะกล่องแล้วจะติดตัวละครไม่สามารถฝาก Kafra ได้
ราคา 50 บาทต่อ 1 วง (7 วัน)
แหวน Exp Ro

5. การ์ดเพิ่ม Exp

ในเกม Ro การ์ดเพิ่ม Exp เป็นการ์ดใส่ช่องรองเท้า โดยจะเพิ่ม Exp ตามเผ่าของมอนสเตอร์ โดย Exp+10% แต่โดนมอนสเตอร์เผ่านั้นโจมตีแรงขึ้น 20% ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่ทนมอนได้จริงๆ ไม่งั้นได้ตายก่อนเก็บ Exp แน่ๆ และการ์ดพวกนี้ยังหาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกมอีกด้วย

Am Mut Card : เพิ่ม Exp กึ่งมนุษย์
Ancient Worm Card : เพิ่ม Exp ปีศาจ
Mini Demon Card : เพิ่ม Exp สัตว์
Gullinbursti Card : เพิ่ม Exp ปลา
Zombie Prisoner Card : เพิ่ม Exp ผีดิบ
Iron Fist Card : เพิ่ม Exp ไร้รูปร่าง
Gajomart Card : เพิ่ม Exp พืช
Explosion Card : เพิ่ม Exp มังกร
Christmas Cookie Card : เพิ่ม Exp นางฟ้า
Skeleton General Card : เพิ่ม Exp แมลง
Ro การ์ดเพิ่ม Exp

ก่อนจากกัน

หากคุณชื่นชอบบทความนี้สามารถกด Subscribe ช่อง Kamonway เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปด้วยนะครับ
ท่านผู้ชมสามารถสมัครเป็น Members ของ Kamonway พร้อมชมคลิปก่อนใครได้ผ่านทางลิ้งนี้ สมัครเป็น Member Kamonway
หรือสามารถสนับสนุน Kamonway ได้โดยการซื้อบัตรเติมเงินผ่านเว็บเทพทรู ท่านจะได้ส่วนลดค่าบัตรเท่าเดิม แต่ผมจะได้ค่าขนมจากทางเทพทรูนิดหน่อย เพียงแค่คุณกดเติมเงินผ่านลิ้งนี้
https://www.lnwtrue.com/x/kamonway

Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Leave A Reply