Friday, March 29

10 คลิปยอดวิวสูงสุดของ KamonWay 2016

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

ก่อนอื่นเลย “สวัสดีปีใหม่ครับทุกท่าน”e KamonWay จะมีวันนี้ไม่ได้เลยหากขาดผู้สนับสนุน
ขอบคุณ 14,833 Subscribe จาก Youtube KamonWay
ขอบคุณ 4,569 Like จาก Fanpage KamonWay Channel

กลับมาเข้าเรื่องดีกว่า ปี 2016 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีอะไรเกิดขึ้นหลายๆอย่าง วันนี้เราจะมีดูกันว่าคลิปไหนบ้างที่มีคนดูเยอะที่สุด 10 อันดับแรก มาเริ่มกันเลย

อันดับ 10

นี่เป็นคลิปแรกๆที่ทำของ Exe เป็นการรีวิวหมวกต่างๆใน Cash Shop ซึ่งหมวกที่รีวิวไปก็ยังเป็นที่นิยมจนถึงทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็น หมวกงู, หมวกปีโกะ, หมวกกัปตัน แม้หมวกใหม่ๆจะมีหลายๆใบที่น่าสนใจ อย่าง หมวกAlice ปลาคาบ แต่หมวกยุคแรกยังคงมีประโยชน์ในหลายๆสถานการณ์มากกว่า

อันดับ 9

ช่วงเลเวลสัก 50-60 เป็นช่วงสุดท้ายก่อนเปลี่ยนอาชีพ Class2 จึงได้รับความสนใจพอสมควรแถมดันของเล่น Toy Factory เองก็เป็นสถานที่หาเงินที่ดีอีกที่นึง เนื่องจาก Myst Case ดรอปทั้ง OBB และการ์ดของมันก็ดรอป Gift Box ซึ่งก็มีราคาพอสมควร

อันดับ 8

ซีรี่ส์ชุด Bubble Gum คลิปนี้เป็นคลิปแรกๆที่ไปแล้วกำไรถล่มทลาย เนื่องจากมอนสเตอร์ในแมกม่า1 ดรอปโอริเล็กกันแทบทุกตัว แถมเปอร์เซนการดรอปก็สูง แต่การจะไปต้องใส่เสื้อไฟ(Pasana Card)ไปไม่งั้นนอนแน่ๆ แถมทางยังเป็นทางแคบๆ ลากกันสบาย

อันดับ 7

วัวนี่เป็นสวรรค์ของหลายๆอาชีพ เนื่องจากเดินช้าและแพ้ธาตุน้ำ ทำให้อาชีพอย่าง Bs ไนท์ แอสนี่ชอบมาก โดยเฉพาะ Bs เพราะวัวมีขนาดใหญ่ขวานตีเข้า 100% ลากก็ง่ายเพราะวัวเดินช้ามาก แถมขวาน2มือ[2]ยังแพงอีกด้วย

อันดับ 6

เรียกว่าเป็นแมพ หวย อีกแห่งนึงได้เกม Ro เพราะนอกจากแมวนี้และเพนกวินแล้ว ยังมี Mobster ให้ลุ้นการ์ดอีกตัว หากใครด้วยดี ความรวยวิ่งชนได้การ์ด Mobster 1 ea นี่สบายไปอีกนานเพราะการ์ดราคาแพงมากกกกกกกกกก

อันดับ 5

แอสสายมีดเป็นสายที่มีมานานมากในเกม เรียกว่าเป็นแอสสายแรกๆเลยก็ว่าได้ ความโดดเด่นของสายนี้คือ Damage ที่รุนแรง จึงทำให้เป็นอีกอาชีพที่ DPS สูงมากในเกม แต่ข้อเสียคือค่ามีดนั่นแหละ เพราะต้องซื้อมีดดีๆทั้งมือขวาและมือซ้าย เวลาเปลี่ยนสถานที่เก็บเลเวลทีหาซื้อมีดใหม่กันวุ่นวายเลย

อันดับ 4

การ์ด Set ของอาชีพต่างๆ บางอันก็เป็นที่นิยมอย่าง Set อาเชอร์, Set โจร เพราะคุณสมบัติอันโดดเด่น แต่บางอันก็แทบไม่มีใครเหลียวแลเลยก็มี

อันดับ 3

คลิป Guide ไนท์คริ เป็นสายอาชีพแรกที่ทำคลิปแนวทางการเล่นออกมาเลย ทั้งเล่นง่ายและไม่เปลืองยามาก แต่อาจจะใช้ทุนหน่อยตรงมุรา แต่จริงๆแล้วใส่ เคมอไปก่อนก็ได้ ลุ้นได้ทั้งเบิ้ลและคริ

อันดับ 2

เป็นคลิปที่ได้รับความนิยมมากทั้งทางบวกและทางลบ ฮ่าๆ เป็นวิธีเก็บ Job ให้ได้ Job 50 อย่างเร็ว โดยไปเก็บจ็อบกับ Leaf Cat หรือศรีนวลที่ให้ Job Exp เยอะมาก ขนาดพ่อค้าใช้มีดทิ่มเรื่อยๆแค่ 2 ชั่วโมงก็ได้ Job 50 แล้ว ไวมาก

อันดับ 1

อันนี้เป็นคลิปต่อเนื่องจากอันดับ 2 เนื่องจากการจะไปตี Leaf Cat ได้นั้นต้องทำเควสเข้าดันอโยธยาก่อน ซึ่งเป็นเควสหาของและตัวที่ดรอปของเองก็เก่งพอตัว แต่ไม่ต้องกลัวมีพ่อค้าแม่ค้ามานั่งตั้งร้านขายของเควสเข้าดันกันทุกวันทุกเวลา กำเงินไปก็พอ

ปีนี้คลิปไหนจะติดอับดับอยู่ที่คุณผู้ชม

เรียบร้อยกันไปแล้วกับ 10 อันดับของปีที่แล้ว ปีนี้ผมก็จะทำคลิปดีๆมาให้ชมกันอีกเหมือนเดิม แต่อาจจะเพิ่มส่วนที่เป็นบทความขึ้นมาด้วย เพื่อขยายความเข้าใจในเนื้อหามากขึ้น

Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Comments are closed.