Friday, April 26

รีวิว ข้าวเหนียวไก่ย่าง ของกินกล่องใหญ่ใน 7-11

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

ข้าวเหนียวไก่ย่างในเซเว่น

ใครจะไปคิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เราเห็น 7-11 ขายข้าวเหนียวไก่ย่าง แค่เห็นก็ตะลึงกล่องจะใหญ่ไปไหน นึกว่า 50 บาท แต่ราคาจริงๆแค่ 39 บาทเท่านั้น แถมน้ำจิ้มด้านใน หน้าตาในรูปหน้ากล่องแลดูน่าโดนมาก เลยจัดมาให้ดูกัน

เปิดกล่อง

IM2
เวลาจะเวฟก็แค่เอาส้อมจิ้มๆทั้งช่องเล็กและช่องใหญ่ เวฟประมาณ 2 นาทีก็เสร็จแล้ว เรามาเปิดกล่องดูกัน ช่องเล็กๆด้านบนเป็นน้ำจิ้ม ช่องใหญ่เป็นข้าวเหนียวกับไก่ย่าง ไก่ย่างชิ้นใหญ่พอสมควรมีอยู่ 4 ชิ้น หน้าตาน่ากิน ส่วนข้าวเหนียวนุ่มกำลังดีเลย(ระวังร้อน)

รสชาติ

เห็นแล้วหิว

เห็นแล้วหิว

ปล่อยไว้นานเดี๋ยวจะไม่อร่อย ว่าแล้วก็หยิบส้อมมาจิ้มไก่ทันที เนื้อไก่นุ่มมาก มีมันนิดๆ ได้กลิ่นเครื่องเทศเล็กน้อย รสชาติใช้ได้เลยสำหรับผม พอลองจิ้มน้ำจิ้มดูจะออกหวานๆ น้ำจิ้มหวานนำไปหน่อย(ปกติไม่ชอบหวานอยู่แล้ว) พอกินไก่กับข้าวเหนียวก็อ่าาาาา.. อร่อย

ไปโดนกันเถอะ

ถ้าจะให้คะแนนผมให้ 8/10 นะ รสชาติไก่ใช้ได้เลย แต่น้ำจิ้มหวานไปนิด ราคาก็ไม่แพงมาก ผู้หญิงกินอิ่ม ผู้ชายน่าจะต้องหาอะไรกินเพิ่ม ถือว่าผ่านสำหรับเมนูข้าวเหนียวไก่ย่างของเซเว่นอันนี้

Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Comments are closed.