Thursday, April 25

6 วิธีฟาร์ม Star Crumb คราฟของ 5 ดาว สายฟรี สายเติม ทำไมง่ายๆ | Ro Labyrinth

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

สวัสดีครับ ผมไอซ์ จาก Youtube Kamonway เนื่องจากหลายๆ คนชอบติดเควสที่บังคับให้ Craft อุปกรณ์ 5 ดาว ซึ่งมันต้องใช้ Star Crytal ถึง 5 อัน ซึ่ง Star Crytal อ่ะคราฟไม่ยาก แต่มันยากตรงที่โอกาสที่จะรวม Star Dust เป็น Star Crumb มันคือโอกาสติดแค่ 20% เท่านั้น ทำให้หลายๆ คนอยากได้วิธีหา Star Crumb จำนวนเยอะๆ ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้าง

1. ย่อยอุปกรณ์เพื่อเอา Star Dust

วิธีการที่ง่ายที่สุดในการหา Star Dust เพื่อเอาไปคราฟเป็น Star Crumb คือ การย่อยอุปกรณ์ที่เราไม่ได้ใช้ ถ้าเราย่อยอุปกรณ์ยิ่งดาวสูงยิ่งได้ Star Dust เยอะ แถมบางทีถ้าย่อยพวก 4-5 ดาวอาจจะได้เป็น Star Crytal เลยก็มี

เทคนิคในการหาอุปกรณ์เพื่อนำมาย่อยให้ได้เยอะๆ ก็คือ การส่งลูกน้องไปฟาร์มของ (Dispatch) โดยยิ่งด่านหลังๆ เราสามารถส่งลูกน้อง (3 ดาว) 1 รอบได้ใบไม้ถึง 240 ใบ ซึ่งเราสามารถใช้ใบไม้ 200 ใบต่อการคราฟกล่อง Mid-Equipment 1 กล่อง โดยลูกน้องแบบ 3 ดาวสามารถสุ่มฟรีๆ ได้จากการเล่น Duel ตามลิ้งด้านล่างนี้เลย

2. ล่า MVP ลุ้น Star Crytal

ในการตีบอส MVP ทุกๆ 1 นาที เราจะมีโอกาสได้ Star Crytal ดาว แต่จะต้องเป็นบอส MVP ระดับ Uniqe เท่านั้น ซึ่งถ้ารอทุก 1 นาที อาจจะออกระดับนี้ยากหน่อย แต่ถ้ากดตั๋ว MVP เราจะได้บอสระดับ Uniqe มาให้ลุ้น Star Crytal เสมอ

3. หมุนวงล้อลุ้น Star Dust

อันนี้จะออกแนวถึกทนหน่อยๆ เพราะในการหมุน Slot 1 ครั้งจะใช้เหรียญ Poring 10 อัน ซึ่งมันจะมีบางหน้าที่มีโอกาสได้ Star Dust ถึง 10 อัน ดังนั้นถ้าใครปล่อยบอทไว้ทั้งคืนก็จะมีเหรียญ Poring ไว้กดหมุนวงล้อได้เป็นพันอันเลย แค่นี้เราก็มีโอกาสได้ Star Dust หลายร้อยอันแล้ว

4. ซื้อ Star Crystal ใน Secret Shop

อันนี้ใช้ดวงนิดนึง เพราะสามารถเข้าไปซื้อ Star Crytal ได้จากในร้าน Star Crytal ซึ่งจะมีราคา 200 แมว หรือถ้าใครเปิดด่าน Geffen ได้แล้วจะมีโอกาสที่ร้าน Secret Shop จะขาย Star Dust 100 อันในราคาแค่ 15 แมวด้วย ซึ่งร้านลับจะเปลี่ยนรายการขายทุก 3 ชั่วโมง อย่าลืมเข้าไปดูกันนะ

5. ใช้ Ro Point ซื้อ Star Dust ในตลาด

อันนี้เหมาะกับคนที่มี Ro Point เยอะๆ เพราะเราจะเข้าไปซื้อ Star Dust ในตลาดกลางกัน โดยแนะนำว่าควรซื้อแบบยกกองทีละ 999 เพราะถึงซื้ออันเดียวมันก็เสีย Ro Point เท่ากัน ดังนั้นซื้อทีละเยอะๆ ดีกว่า

6. ซื้อตอน Job 60

อันนี้จะมีโปรโมชั่นมาเสนอขาย Star Crytal 5 อันกับ แหวน Ring of Chaos ในราคา 600 กว่าบาท ตอนที่เราเก็บมาถึง Job 60 อันนี้เหมาะกับคนที่มีกำลังทรัพย์เพราะค่อนข้างคุ้มค่า เนื่องจาก Ring of Chaos มันเพิ่ม Atk และ MAtk แบบเป็น % ซึ่งเพิ่มพลังโจมตีได้สูงมาก

ก่อนจากกัน

หากคุณชื่นชอบบทความนี้สามารถกด Subscribe ช่อง Kamonway เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปด้วยนะครับ
ท่านผู้ชมสามารถสมัครเป็น Members ของ Kamonway พร้อมชมคลิปก่อนใครได้ผ่านทางลิ้งนี้ สมัครเป็น Member Kamonway
หรือสามารถสนับสนุน Kamonway ได้โดยการซื้อบัตรเติมเงินผ่านเว็บเทพทรู ท่านจะได้ส่วนลดค่าบัตรเท่าเดิม แต่ผมจะได้ค่าขนมจากทางเทพทรูนิดหน่อย เพียงแค่คุณกดเติมเงินผ่านลิ้งนี้
https://www.lnwtrue.com/x/kamonway



Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Leave A Reply