Tuesday, April 30

Odin’s Blessing บัพเทพ Exp Zeny Drop คูณ 5 ใช้ยังไง หาได้ที่ไหน | Ragnarok X : Next Generation

Google+ Pinterest LinkedIn Tumblr +

คุณอยากได้บัพ Exp คูณ 5 หรือไม่?? สวัสดีครับผมไอซ์จาก Youtube Kamonway วันนีัเราจะมาแนะนำระบบ Odin’s Blessing ซึ่งเป็นบัพสุดเทพของเกม Ragnarok X : Next Generation ให้ชมกันว่ามันเทพแค่ไหน ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะกับสายฟาร์มมากๆ

Odin’s Blessing คืออะไร

Odin’s Blessing เป็นระบบบัพที่เมื่อเราเปิดใช้งาน เราจะได้ Zeny จากมอนสเตอร์คูณ 5 Exp คูณ 5 ดรอปเรทคูณ 5 และได้ค่า Vitality(ค่าพลังงานสำหรับใช้ Life Skill อย่างการตกปลา เก็บดอกไม้ ขุดแร่) แบบ 1 ต่อ 1 เรียกง่ายๆ ว่าถ้าเปิดบัพนี้ตอนเก็บเลเวลนี่เวลพุ่งแน่นอน หรือจะเปิดบัพเพื่อฟาร์มของก็ได้เช่นกัน

เก็บเลเวลกับมอน +- ไม่เกิน 3 เลเวล

ข้อจำกัดของการใช้บัพ Odin’s Blessing เพื่อเก็บเลเวลคือ เราต้องเก็บกับมอนสเตอร์ที่มีเลเวลห่างจากเราไม่เกิน 3 เลเวล เพื่อให้ได้ Exp 100% ถ้าเลยจะได้ Exp แค่ 80% เท่านั้น และถ้าเรามีจำนวนคนในปาร์ตี้มากเท่าไหร่ เราจะได้รับโบนัส Exp เพิ่มขึ้นด้วยสูงสุดที่ 140% (ตี้ 5 คน) และยังมีโบนัสความแตกต่างกันของอาชีพในปาร์ตี้อีก ถ้ามีอาชีพต่างกันจะได้โบนัส Exp อาชีพละ 5%

วิธีเปิดใช้ Odin’s Blessing

ในการเปิดใช้งาน Odin’s Blessing นั้นให้เข้าไปที่รูปตรีศูลตรงมุมบนซ้าย (ใครที่ยังไม่มี ต้องทำเควสปลดล็อกระบบนี้ก่อน เควสจะมีให้ทำตอนเลเวลประมาณ 26-28) เมื่อกดเข้าไปจะมีปุ่ม ON / OFF กด ON เพื่อเปิดใช้บัพ กด OFF เพื่อปิดบัพ

Odin’s Blessing ลดเมื่อมอนสเตอร์ตาย

บัพ Odin’s Blessing จะลดลงเมื่อตีมอนตาย แต่!!! ลดลงไม่เท่ากันตามขนาดของมอนสเตอร์
มอนสเตอร์ขนาดเล็กลดลง 1 หน่วย
มอนสเตอร์ขนาดกลางลดลง 2 หน่วย
มอนสเตอร์ขนาดใหญ่ลดลง 3 หน่วย

วิธีการหา Odin’s Blessing เพิ่ม

ในการหา Odin’s Blessing เพิ่มนั้นตอนนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 วิธี ซึ่งในหนึ่งวันเราจะหาได้สูงสุด 2000 หน่วย
1. ทำเควสป้าย Mission Board
ในการทำเควสป้ายเราจะได้ Odin’s Blessing 140 หน่วยต่อ 1 เควส ซึ่งเราสามารถทำได้ 10 เควสต่อวันทำให้ได้มา 1400 หน่วยและยังได้ Exp และ Job จากเควสอีกด้วย
2. ยืนในเมือง Prontera
วิธีนี้คือให้เรายืนแช่ในเมืองพรอนเทร่า โดยทุกๆ 30 วินาที เราจะได้ Odin’s Blessing 10 หน่วย

Odin’s Blessing สะสมได้มั้ย

สำหรับคนที่ไม่มีเวลาปล่อยบอท สามารถทำเควสและเก็บ Odin’s Blessing ไว้ได้สูงสุด 10000 หน่วย เอาไว้วันไหนว่างๆ ค่อยมาปล่อยบอทเก็บเลเวลหรือฟาร์มของทีเดียวก็ได้

ก่อนจากกัน

หากคุณชื่นชอบบทความนี้สามารถกด Subscribe ช่อง Kamonway เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไปด้วยนะครับ
ท่านผู้ชมสามารถสมัครเป็น Members ของ Kamonway พร้อมชมคลิปก่อนใครได้ผ่านทางลิ้งนี้ สมัครเป็น Member Kamonway
หรือสามารถสนับสนุน Kamonway ได้โดยการซื้อบัตรเติมเงินผ่านเว็บเทพทรู ท่านจะได้ส่วนลดค่าบัตรเท่าเดิม แต่ผมจะได้ค่าขนมจากทางเทพทรูนิดหน่อย เพียงแค่คุณกดเติมเงินผ่านลิ้งนี้
https://www.lnwtrue.com/x/kamonway

คลิปน่าสนใจ


Facebook Comments
Share.

About Author

สวัสดีครับ ผมไอซ์ กมลวัฒน์ ผู้ก่อตั้งช่อง Youtube Kamonway และเว็บไซต์ kamonway.com เพื่อช่วยแนะนำความรู้จากเกม และเป็นช่องทางที่ช่วยให้ทุกท่านเล่นเกมอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

Leave A Reply